Cho thuê căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ

Ước mơ về một căn hộ sang trọng nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội sẽ không còn quá xa vời với sự xuất hiện của dự án căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ. 

Hội tụ đầy đủ các tiện ích nội - ngoại khu sang trọng, đẳng cấp cùng thiết kế đỉnh cao, dự án 138B Giảng Võ không chỉ là nơi an cư mà còn là biểu trưng cho sự thịnh vượng, thành công và vẹn toàn của cuộc sống thượng lưu đầy mơ ước. 

Thực tế Grandeur Palace khi hoàn thành



Giới thiệu về dự án căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ


  • Tên thương mại: Grandeur Palace Giảng Võ

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV Đầu tư Văn Phú - Giảng Võ 

  • Vị trí dự án: 138B Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 

  • Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn 

  • Quy mô dự án: 32 căn liền kề, 22 tầng căn hộ và 4 tầng hầm 


Được đầu tư và phát triển bởi Văn Phú - Invest, căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ đã chính thức hoàn thiện và được mở bán trên thị trường. Được đánh giá là một trong những dự án định vị hoàn hảo chất lượng sống thượng lưu, du khách khi ghé thăm căn hộ sẽ được trực tiếp trải nghiệm bước chân trên sàn gỗ ion âm, hệ thống cửa kính điện trang bị toàn căn hộ hay những âm thanh tinh tế phát ra từ tiếng chạm đá granite, sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 


Với vị trí hoàn hảo, tiện ích đồng bộ và những giá trị sống đích thực được hội tụ hoàn hảo, dự án chính xác là điểm đến an cư lý tưởng cho cư dân thủ đô, nâng tầm chất lượng cuộc sống hoàn hảo. 


Bảng giá cho thuê căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ


Loại căn hộ 

Bảng giá 

Căn hộ Studio 

Đang cập nhật 

Căn hộ 1 phòng ngủ 

Đang cập nhật 

Căn hộ 2 phòng ngủ Classic 

Từ 20 triệu/tháng 

Căn hộ 2 phòng ngủ Premier 

Từ 25 triệu/tháng 

Căn hộ 3 phòng ngủ 

Từ 40 triệu.tháng 



Lý do nên chọn thuê tại căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ


Vị trí trung tâm thủ đô quy tụ nhiều tiện ích 


Căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ toạ lạc tại 138B Giảng Võ, thuộc trung tâm quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Nhiều chuyên gia đánh giá đây là một trong những nơi tụ khí sinh tài, hội tụ phong thuỷ khi án ngữ ngay tại khu địa thế thoáng rộng, dễ đón khí trời, lại có nhiều cây xanh bao phủ.

 

3D căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ

Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống tiện ích giao thông ngoại cực kỳ thuận lợi với những trục đường hiện đại, mật độ giao thông ổn định, đảm bảo chất lượng sống đạt chuẩn. Bên cạnh đó, quận Ba Đình cũng quy tụ hàng loạt các địa điểm thăm thú, vui chơi, giải trí hàng đầu thủ đô, có thể kể đến như: 

  • Hỗ Gươm, Văn Miếu, Lăng Chủ tịch,... 

  • Vincom, công viên Indira-Gandhi, Lotte Center,....

  • Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát 


Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại 


Căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ ngoài việc được đầu tư tỉ mỉ phần nội thất, mà phần tiện ích nội khu cũng được chăm sóc kỹ càng, cẩn thận. Với mong muốn mang đến một nơi an cư lý tưởng cho cư dân, chủ đầu tư đã tạo nên hàng loạt các tiện ích ngay trong khuôn viên dự án: 


  • Thang máy tốc độ cao 

  • Sảnh Lounge rộng rãi, sang trọng, được dát vàng toàn bộ 

  • Nhà hàng châu Á đa dạng ẩm thực 

  • Hệ thống sky bar và bể bơi liên thông 

  • Trung tâm thương mại, khu vui chơi, siêu thị hiện đại,…

Sảnh đón tiếp cư dân Grandeur Palace Giảng Võ


Thiết kế độc bản đầy ấn tượng 


Toàn bộ dự án Grandeur Palace Giảng Võ được gói gọn trong toà nhà 22 tầng, mang đến thị trường 72 căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư đã phân chia mỗi sàn 8 căn với 4 thang máy phục vụ di chuyển, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. 


Bước vào trong căn hộ, khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi không gian nơi đây được bày trí tỉ mỉ, đề cao tính thẩm mỹ trong khi vẫn đáp ứng hoàn hảo được công năng căn hộ. 


Diện tích cửa sổ được nới rộng tối đa bằng việc sử dụng các tấm kính chất lượng cao, có khả năng cách nhiệt và âm thanh ưu việt. Căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ dễ dàng đón trọn ánh nắng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, lý tưởng ngay giữa trung tâm thủ đô. 


Tóm lại, dự án căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ chính là điểm an cư, đầu tư lý tưởng nhất tại thị trường bất động sản Hà Nội dịp cuối năm. Hy vọng với những thông tin chính xác bên trên, quý khách hàng có thể nhanh chóng chọn lựa cho mình và gia đình một nơi an cư hoàn hảo nhất tại thủ đô.