Ceohomes Hana Garden Mê Linh có đáng để xuống tiền?

Được mệnh danh là dự án số 1 Mê Linh, Ceohomes Hana Garden đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng. Liệu dự án có thực sự xứng đáng? 

Quy hoạch đồng bộ, hệ thống xứng tầm 

Dự án được quy hoạch với 3 nội khu chính, bao gồm: biệt thự, liền kề và chung cư cao tầng. Mỗi nội khu lại được sắp xếp và thiết kế theo từng phong cách riêng biệt, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng, phù hợp và tương xứng với nhu cầu chủ nhân. 

Tổng thể dự án CEOHomes Hana Garden


Đối với phân khu biệt thự, CEO Mê Linh mang đến các sản phẩm có diện tích từ 200 - 300m2. Với mặt tiền mỗi căn rộng tới 7m, đây là nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình, xứng đáng với vị thế chủ nhân. 

Cấu trúc tân cổ điển châu Âu hài hoà với tinh hoa văn hoá Việt Nam tạo nên thiết kế ấn tượng nơi đây. Bước vào căn biệt thự, khách hàng vừa cảm nhận được nét tinh tuý của kiến trúc đương thời, vừa thấy thân thuộc, gần gũi như quê nhà, vô cùng ấn tượng. 

Đặc biệt, mật độ cây xanh tại phân khu biệt thự được bố trí khá dày. Điều này đã mang đến cảnh xanh mát, một chốn an cư an lành, xa rời những khói bụi, ồn ã chốn thủ đô. 

Trung tâm thương mại CEO Mê Linh


Đối với phân khu liền kề, khu đô thị Ceohomes Hana Garden cung cấp ra thị trường 528 lô. Được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, ấm cúng, liền kề Ceohomes ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ nhiều chuyên gia có tiếng trong ngành. 

Cảnh quan nơi đây vô cùng nên thơ, trong lành nhờ được bố trí hồ điều hoà và công viên cây xanh hợp lý. Tổng thể khu vực tạo nên một âm hưởng sống nhẹ nhàng, thư thái, lung linh như một thành phố yên bình thu nhỏ. Mỗi cư dân khi đặt chân tới Ceohomes sẽ được hoà mình vào không khí tuyệt vời nơi đây, xoá tan đi những âu lo bộn bề. 

Dành riêng cho phân khu chung cư cao tầng chính là hệ thống tiện ích đa dạng. Tại đây quy tụ toàn bộ những điều kiện cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt như siêu thị, trường học, công viên, bể bơi,... Cư dân chung cư Ceohomes chắc chắn sẽ tận hưởng được tối đa hệ sinh thái đa dạng nơi đây. 

Chủ đầu tư Ceo Group uy tín 

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Ceo Group được biết đến là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển nhất trên thị trường hiện nay. 5 lĩnh lực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn bao gồm: 

  • Phát triển bất động sản 
  • Phát triển và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng 
  • Xây dựng 
  • Dịch vụ quản lý khách sạn 
  • Phát triển nguồn nhân lực 

Đội ngũ CEO Group


Trong đó, bất động sản được đánh giá là lĩnh vực nòng cốt. Ceo Group tập trung phát triển mảng này với tên thương hiệu là Cehomes. Từ khi ra mắt trên thị trường, Ceohomes đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm chất lượng, có thể kể đến như Sonasea Vân Đồn Habor City, Sonasea Villas and Resorts, Sonasea Premier Nha Trang,...

Vì vậy, khi bắt tay vào dự án Hana Garden City Mê Linh, Ceo Group nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ giới chuyên gia và khách hàng. Nhất là trong thời điểm các dự án “ma" đang trở thành vấn đề nhức nhối, việc “rót tiền" vào một chủ đầu tư có tiếng sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan của đại đa số nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: VPBH dự án Ceohomes Hana Garden, Mê Linh, Hà Nội
  • Hotline: 0918.903.999
  • Email: ceohanagarden@gmail.com
  • Website: https://ceohomeshanagarden.com/