MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN GRANDEUR PALACE GIẢNG VÕ

Grandeur Palace Giảng Võ là một trong những siêu dự án căn hộ cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest, với mục đích mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất cũng như là một không gian sống đẳng cấp nhất thì mặt bằng thiết kế căn hô dự án chính là điểm nhất hoàn hảo nhất thu hút mọi khách hàng.

Quy hoạch tổng thể dự án Grandeur Palace Giảng Võ

Dự án chung cư 138 Giảng Võ được xây dựng là một tổ hộp khu trung tâm thương mại đẳng cấp, căn hộ chung cư cao cấp và khu liền kề có “một – không – hai”. Với thiết kế hộ lí đa dạng cùng vô vàn các loại hình diện tích căn hộ khác nhau thì quý khách hàng khi đến với Chung cư Grandeur Palace sẽ có thêm cho mình vô vàn những cơ hội lựa chọn sản phẩm hấp dẫn, ưng ý nhất cho mình và gia đình.

I. Phân khu thấp tầng Grandeur Palace Giảng Võ


Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại bởi bàn tay các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới thì các căn hộ tại đây không những đủ đầy các công năng sử dụng mà còn hấp dẫn bởi lối bày trí tinh tế, hài hòa giữa gam màu chủ đạo và nội thất cao cấp hoàn toàn nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. 
Mặt bằng khu thấp tầng dự án Grandeur Palace

Ngoài ra, các liền kề biệt thự tại dự án Grandeur Palace đều được xây dựng sát vách nhau tạo nên một thể thống nhất, có kiến trúc đồng bộ, hài hòa là điểm nhấn hoàn hảo. 

Đặc biệt, với lối kiến trúc đẳng cấp ấy, không những mang đến cho quý cư dân một không gian sống thoáng đãng, thoải mái, rất sang mà còn là yếu tố đặc biệt giúp gắn kết tình cảm gia đình yêu thương, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh hiện đại.

Cảnh quan dự án Grandeur Giảng Võ

Không gian dự án 138B Giảng Võ

Liền kề Văn Phú 138B Giảng Võ

II. Thiết kế căn hộ chung cư Grandeur Palace

1. Mặt bằng điển hình:

Gồm tổ hợp các căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích từ 77m2 - 154m2, tương ứng với 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với nhu cầu và sự lựa chọn của các gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.
Mặt bằng điển hình tầng 5 dự án Grandeur Palace
Mặt bằng điển hình tầng 5
Mặt bằng tầng 6 - 12a chung cư Grandeur Palace
Mặt bằng điển hình tầng 6 - 12a

2. Chi tiết căn hộ: 

Chi tiết căn hộ 01 - 08 dự án Grandeur Palace

Chi tiết căn hộ 02 chung cư Grandeur Palace

Chi tiết căn hộ 03 Grandeur Palace Giảng Võ

Chi tiết căn hộ 04 -05 dự án Grandeur Giảng Võ

Chi tiết căn hộ 06 dự án chung cư Grandeur Palace

Chi tiết căn hộ 07 dự án Văn Phú Giảng Võ

3. Hình ảnh căn hộ mẫu: 

Cùng với đó, tất cả các căn phòng trong căn hộ tại dự án 138B Giảng Võ đều được trang bị nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, tối ưu không gian & diện tích mang tới một không gian sống thông thoáng, dễ chịu giúp đón được ánh sáng và gió tự nhiên. 

Nội thất biệt thự Grandeur Palace Giảng Võ

Nội thất căn hộ chung cư 138B Giảng Võ

Có thể nói rằng là, đây chính là một lối kiến trúc thiết kế vô cùng ấn tượng và hiện đại khi mang thiên niên tới gần với con người. Quý cư dân khi sống tại căn hộ dự án Grandeur Palace 138 Giảng Võ không những sở hữu không gian sống xanh – sạch mà còn sở hữu vô vàn các yếu tố đặc biệt đẳng cấp khác nữa.

Với vô vàn những ưu thế nổi trội ấy, chung cư Grandeur Palace hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân lí tưởng cho mọi gia đình đang kiếm tìm cho mình nơi nuôi dưỡng, dựng xây mái ấm gia đình yêu thương.