Cơ hội sở hữu liền kề, biệt thự Geleximco với giá từ 7 tỷ

Nằm trong quần thể khu đô thị Geleximco, khu nhà ở liền kề shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn với những ưu điểm và tiềm năng phát triển của mình hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống chất lượng và đẳng cấp dành cho cư dân Hà thành.

Liền kề Geleximco có giá chỉ từ 7 tỷ


Tổng quan dự án Shophouse Geleximco

- Tên dự án: Shophouse Lê Trọng Tấn

- Vị trí: đường Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH An Quý Hưng LAND

- Quy mô dự án: gồm 76 căn hộ liền kề - shophouse. Mỗi căn hộ được xây dựng với 5 tầng +1 tum + 1 mái

- Diện tích căn hộ: 81m2 - 367m2

- Hình thức sở hữu: Sồ hồng vĩnh viễn

Vị trí đắc địa cửa ngõ trung tâm

Dự án Shophouse Lê Trọng Tấn sở hữu vị trí đắc địa hai bên tuyến đường Lê Trọng Tấn - một trong những tuyến đường huyết mạch phía Tây Nam Hà Nội. Từ vị trí này, khách hàng chỉ mất vài phút có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, Quang Trung, Tố Hữu,...

Kết nối giao thông Geleximco


Là khu vực kinh tế mới của Thủ đô với tốc độ phát triển tương đối mạnh mẽ, Quý cư dân dự án Geleximco được thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích phong phú và hiện đại xung quanh, mang đến một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi với: Aeon Mall Hà Đông, Melinh Plaza Hà Đông, bệnh viện Hà Đông, bệnh viện 103, THPT chuyên Nguyễn Huệ, Chợ Hà Đông, Thiên Đường Bảo Sơn,...

Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể KĐT mới bao gồm nhiều dự án nổi bật như KĐT Bắc An Khánh, khu đô thị Nam An Khánh, Vinhomes Thăng Long, KĐT Dương Nội,... đem đến một cuộc sống văn minh, tiêu chuẩn và chất lượng hơn bất cứ nơi đâu.

Quy hoạch đồng bộ, khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh

Liền kề - Shophouse Lê Trọng Tấn nằm trong quần thể dự án đô thị Geleximco, mang đến cho thị trường bất động sản phía Tây 76 căn hộ. Các căn hộ được xây dựng với diện tích từ 81m2 - 367m2 đem đến cho khách hàng đa dạng những sự lựa chọn,  giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cho mình căn hộ phù hợp nhất.

Các căn hộ được thiết kế tương đồng nhau, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của kiến trúc Tân cổ điển. Các phòng được bố trí hợp lý, tầng 1 rộng rãi không sử dụng vách ngăn nhằm tận dụng được tối đa diện tích để kinh doanh. Các chi tiết trang trí tuy không nhiều nhưng đều mang vẻ cuốn hút riêng. Tất cả tạo nên một không gian tinh tế đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa kinh doanh và tổ ấm.

Dịch vụ tiện ích đồng bộ

Chủ đầu tư An Quý Hưng LAND với mong muốn đem đến một cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân của mình, đã trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đạt đầy đủ tiêu chuẩn của một KĐT cao cấp, xứng tầm Quốc tế, đem tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị chưa từng có với: trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu vui chơi cho trẻ em, công viên đi bộ, bể bơi 4 mùa ngoài trời, trường học, nhà trẻ, phòng khám, chuỗi nhà hàng ấm thực đa dạng,...

Công viên cây xanh Shophouse Geleximco


Mức giá cạnh tranh, sinh lời lớn

Được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ liền kề xứng tầm Quốc tế - là không gian sống trong mơ của nhiều gia đình Việt, tuy vậy dự án liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Chỉ từ 2 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ lý tưởng tại nơi đây. Quả thực, đây là mức giá mang tính cạnh tranh đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ còn được hưởng tiến độ thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách ưu đãi lớn từ phía Chủ đầu tư.

Ưu điểm vượt trội của dự án liền kề shophouse Geleximco

  • Dự án sở hữu vị trí đắc địa phía Tây Nam thành phố - là khu vực mới phát triển, tốc độ đô thị hóa nhanh và được chủ trương xây dựng phát triển bởi UBND thành phố.
  • Nằm gần nhiều KĐT lớn lân cận, đem đến một không gian sống thực sự an lành và văn minh.
  • Thừa hưởng hệ thống liên kết vùng hoàn hảo với nhiều bệnh viện lớn, trường học trọng điểm cùng các cơ quan hành chính, công cộng, trung tâm văn hóa - kinh tế phục vụ cuộc sống hàng ngày.
  • Các căn hộ được thiết kế với mặt tiền rộng rãi, phong cách sang trọng và thanh lịch đem tới những căn hộ vừa có thể sử dụng kinh doanh vừa có thể trở thành tổ ấm lý tưởng.
  • Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú đem đến những trải nghiệm cuộc sống thực sự thú vị và đằng cấp.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Hệ thống chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều ưu đãi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
  • Hệ thống pháp lý minh bạch, dễ dàng thanh khoản
  • Cơ hội đầu tư hiệu quả dưới hai hình thức: cho thuê và đầu tư lướt ván

Hội tụ những ưu điểm và tiền năng phát triển vượt trội trong tương lai, căn hộ liền kề Lê Trọng Tấn đích thực là sự lựa chọn an cư lạc nghiệp hàng đầu mà chúng tôi gửi tới quý khách hàng. Hãy lựa chọn nơi đây và cùng gia đình tận hưởng những giá trị tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN XEMNHA TẠI TÂY HÀ NỘI

  • Địa chỉ: TT3D – 73 Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0948288368
  • Website: https://xemnha.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xemnhatv
  • Twitter: https://twitter.com/Xemnhavn