VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ GRANDEUR PALACE

Chung cư Grandeur Palace là tổ hợp khu trung tâm thương mại, khu nhà ở cao tầng và thấp tầng đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nổi. Không những được đầu tư xây dựng, mang thương hiệu nhà đầu tư danh giá - Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest mà dự án còn sở hữu vị trí “vàng” đắc địa, trung tâm thủ đô Hà Nội, hội tụ nhiều ưu thế nổi trội xứng tầm đẳng cấp.

Vị trí dự án chung cư Grandeur Palace

Grandeur Palace – Vị trí “vàng” trung tâm thủ đô


Dự án Grandeur Palace tọa lại tại số 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP Hà Nội. Có thể nói, nơi đây được coi là vị trí “vàng” đắc địa, là nơi tập trung cư dân sầm uất bậc nhất thủ đô cũng là nơi có nền kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ. Do đó, nơi đây còn được biết đến như là chốn tinh hoa hội tụ đầy đủ những yếu tố đẳng cấp nhất về mọi mặt kinh tế - văn hóa – chính trị - xã hội – thương mại – dịch vụ.
Liên kết vùng dự án chung cư 138B Giảng Võ

Kết nối giao thông tiện lợi


Chung cư 138B Giảng Võ không những sở hữu vị trí đắc địa mà còn sở hữu cơ sở hạ tang cùng với cơ sở giao thông thồng bộ, hiện đại đẳng cấp giúp cho quý cư dân di chuyển dẽ dàng trong thành phố. Đồng thời, từ vị trí dự án có thể kết nối, liên kết với vô vàn các điểm xung quanh như:

- Cách Hồ Tây - 2km.
- Cách Lotte Centre -  700m
- Cách Công viên Indira – Gandhi - 400m
- Cách Quảng Trường Ba Đình - 800m
- Cách Đại Học Văn Hóa Hà Nội - 100m
- Cách bệnh viện Xanh Pôn - 1km
- Cách Đại Sứ Quán Hoa Kỳ -  200m
-…
Trong một tương lai, dự án Grandeur Giảng Võ sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều hộ gia đình, nơi Quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn để an cư tận hưởng cuộc sống bên gia đình một cách tốt nhất.