GIÁ BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ GRANDEUR PALACE

Chung cư Grandeur Palace là Tổ hợp khu căn hộ cao cấp mang phong cách kiến trúc sang trọng của châu Âu sắp chính thức được chào bán ra thị trường với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Trong tương lai không xa dự án Grandeur Palace sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều hộ gia đình đặc biệt là tầng lớp tri thức, doanh nhân và giới nghệ sỹ.

Toàn cảnh dự án Grandeur Palace



GIÁ BÁN CĂN HỘ DỰ ÁN GRANDEUR PALACE


Tọa lạc tại số 138B, Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, dự án Grandeur Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp, văn minh bậc nhất thủ đô. Bởi lẽ, nơi đây không những sở hữu vị trí hoàn hảo mà còn được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ, mặt bằng thiết kế tinh tế độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cư dân. 

Ngoài ra, bên cạnh những ưu thế nổi trội đó thì chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest còn đưa giá mức giá dự kiến cho dự án để quý khách hàng có thêm những thông tin để lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý, hợp lí nhất. Và cũng để không phụ lòng mong đợi của qúy khách hàng, thì Chủ đầu tư dự án 138B Giảng Võ có đưa mức giá đưa ra vô cùng hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao lại vô cùng phải chăng.

  • Căn hộ chung cư: Giá chỉ từ 80 - 90 triệu/m2
  • Biệt thự: Giá trung bình 320 triệu - 360 triệu/m2
Căn hộ mẫu Grandeur Palace


Ngoài ra, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp hay liền kề tại đây thì đều được đón nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công công trình để quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm đầu tư vào chung cư 138 Giảng Võ.