Giới thiệu chủ đầu tư Grandeur Palace 138B Giảng Võ

Là cái tên gây sốt trên thị trường những ngày cuối năm 2019, dự án Grandeur Giảng Võ được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín và dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ là triển khai thành công hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng.

Vài nét về chủ đầu tư


Dự án Grandeur Palace là tổ hợp căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI). Được thành lập từ năm 2003, ban đầu Công ty có tên gọi là Chi nhanh Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh.

Văn Phú Invest lên sàn chứng khoán

Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Văn Phú – Invest luôn là một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trên thị trường kinh tế Việt Nam với mức giá trị tại năm 2008 là 2000 tỷ đồng và mức vốn hoá trên thị trường chứng khoán đạt 6.000 tỷ đồng. 

Với bề dày kinh nghiệm, bước đi vững chắc bởi đội ngũ lãnh đạo sáng suốt cùng hệ thống nhân viên, chuyên viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản giúp cho công ty Văn Phú ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành.

Lĩnh vực hoạt động


Ban đầu khi mới thành lập, Văn Phú Group hoạt động trong lĩnh cực thi công, xây lắp công trình và sau đó mới lấn sân sang lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Sở hữu quỹ đất phong phú với nhiều mảnh đất vị trí đắt giá cùng nguồn tài chính ổn định, các dự án bất động sản của Văn Phú – Invest luôn là tiêu điểm trên thị trường, được đón nhận rộng rãi và trở thành nơi an cư lạc nghiệp của hàng nghìn gia đình Việt Nam.

Với những gì đã nỗ lực phát triển và cống hiến, Văn Phú Invest đã chứng tỏ được vị thế của mình với nhiều giải thưởng lớn như: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á, giải thưởng Top 10 BIC Asia Award,..

Các dự án đã và đang triển khai


Một số dự án công ty địa ốc Văn Phú đã và đang triển khai trên thị trường như: 

1. The Victoria Văn Phú

Phối cảnh dự án The Victoria Văn Phú

2. The Terra An Hưng

Tổng thể The Terra An Hưng

3. The Terra Hào Nam

Phối cảnh dự án The Terra Hào Nam

4. Grandeur Palace Giảng Võ

Toàn cảnh dự án Grandeur Palace Giảng Võ

5. Grandeur Palace Phạm Hùng

Phối cảnh dự án Grandeur Palace Phạm Hùng


Luôn trách nhiệm và nỗ lực phát triển, Văn Phú – Invest tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ chất lượng và đẳng cấp, kiến tạo một cuộc sống mới đẳng cấp hơn cho người Việt Nam.