4 Trải nghiệm sống thượng lưu khi lựa chọn Grandeur Palace

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống cũng như kiếm tìm cho mình một không gian sống đẳng cấp đích thực. Grandeur Palace với 4 trải nghiệm sống thượng lưu tự tin chính là những gì mà mọi gia đình Việt đều đang tìm kiếm.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm Thủ đô, dự án Grandeur Palace do Tập đoàn Văn Phú Invest làm chủ đầu tư chính thức được ra mắt vào cuối năm 2019, hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một sản phẩm bất động sản cao cấp và chất lượng, hướng đến những người hiện đại, cuộc sống thời thượng, văn minh.

Duy nhất chỉ một toà tháp cao 22 tầng, dự án chỉ với số lượng căn hộ hết sức giới hạn, Grandeur Palace Giảng Võ được phát triển theo hướng tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, hiện đại cùng với những tiện ích trọn vẹn dành cho cư dân của mình. Tại nơi đây, cư dân sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt vời hơn bao giờ hết, bao gồm:

Vị trí tâm điểm – Biểu tượng của sự xa hoa


Trung tâm thành phố là vị trí mơ ước của căn nhà nhỏ của hầu hết mọi gia đình tại Thủ đô nhưng với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, số lượng dự án ra mắt vô cùng hiếm hoi khiến cho việc sở hữu căn hộ khu vực trung tâm là rất khó.

Grandeur Palace khẳng định giá trị sống thượng lưu

Nằm trên mặt đường Giảng Võ, dự án Grandeur Palace được đánh giá cao với vị trí “trái tim của trái tim” – là tâm điểm kết nối của mọi phương hướng về với trung tâm Thủ đô. Sở hữu hệ thống hạ tầng cơ sở phát triển đồng bộ, cư dân dự án dễ dàng có thể di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận. 

Cùng với đó là cơ hội được tiếp cận với những tinh hoa văn hoá, giải trí, kinh tế, y tế, giáo dục hàng đầu mang đến một cuộc sống trọnvejn trong từng khoảnh khắc.

Tận hưởng tiện ích chuẩn 5 sao


Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự đẳng cấp của mỗi dự án chính là hệ thống tiện ích – đây cũng là thước đo chất lượng dự án có xứng tầm cao cấp hay không mà mọi khách hàng đều tìm hiểu trước khi đặt bút ký hợp đồng. 

Hướng đến kiến tạo những trải nghiệm sống thượng lưu, Grandeur Palace phát triển hệ thống dịch vụ tiện ích của mình theo hướng cá nhân hoá, đề cao sự riêng tư và tinh tế. Do đó, cư dân có thể tận hưởng mọi trải nghiệm tại nơi đây một cách trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Tiện ích sống đẳng cấp của dự án Grandeur Giảng Võ

Grandeur Giảng Võ đáp ứng từ các nhu cầu sống hàng ngày của cư dân như mua sắm, nhà hàng, quán cafe, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym,… cho đến những tiện ích xa hoa, thời thượng như sky bar trên tầng cao, khu thể thao ngoài trời, sảnh lounge VIP, trung tâm tổ chức hội nghị,… chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân tại chung cư Grandeur Palace.

Hưởng đặc quyền sống thượng lưu


Dành cho các cư dân đẳng cấp của mình, Grandeur Palace mang tới cho cư dân những đặc quyền sống thượng lưu khó có thể tìm thấy được ở bất cứ dự án nào.
Với đặc quyền quản gia, các cư dân sẽ không còn phải bận tâm đến việc quản lý căn hộ của mình bởi nơi đây có một đội ngũ quản gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp cư dân có thể an tâm giao lại việc nhà cho họ và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, an nhiên nhất.

Nơi đây còn có hệ thống xe đưa đón hiện đại và sang trọng, giúp đưa đón cư dân đi lại một cách thuận tiện nhất với những chuyến đi vui vẻ và tuyệt vời.

Hầm đỗ xe sang của chung cư Grandeur Palace

Cùng với đó là trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, mang tới những bữa tiệc thân mật, ấm cúng cho tới những đại tiệc hoành tráng, quy mô. Chỉ cần bạn có yêu cầu, đội ngũ tổ chức sự kiện nơi đây sẽ hô biến ý tưởng của bạn thành hiện thức với những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

Gia nhập cộng đồng cư dân danh giá


Là sản phẩm bất động sản cao cấp, dự án 138B Giảng Võ hướng đến những khách hàng cao cấp, tầng lớp thượng lưu, quyền lực và có vị thế trong xã hội. Chính bởi vậy khi lựa chọn an cư tại nơi đây cùng nghĩa với việc bạn đã gia nhập cộng đồng cư dân danh giá hàng đầu tại thành phố này.

Một cộng đồng cư dân văn minh, thông thái với lối sống hiện đại, năng động và tích cực đích thực chính là môi trường sống hoàn hảo để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống.

Với những trải nghiệm sống lý tưởng nhất, Grandeur Palace Giảng Võ xứng đáng trở thành một biểu tượng sống mới của sự đẳng cấp và vương giả của người dân Thủ đô Hà Nội.