Vị trí - Lợi thế tạo nên giá trị tuyệt đối của Grandeur Giảng Võ

Sở hữu vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô, Grandeur Palace nổi bật với những ưu điểm đắt giá đích thực chính là biểu tượng an cư hoàn hảo dành cho mọi gia đình đẳng cấp.

Trong lúc thị trường Thủ đô đang thiếu nguồn cung căn hộ thì sự ra mắt của Grandeur Palace thời điểm cuối năm 2019 thu hút được đông đảo sự quan tâm và đón chờ của khách hàng và nhà đầu tư. 

Grandeur Palace Giảng Võ là dự án tiên phong nằm trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Grandeur Palace do chủ đầu tư Văn Phú – Invest đầu tư phát triển.
Toạ lạc vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt đường Giảng Võ, dự án nổi bật với vị thế độc tôn làm nên sự đẳng cấp và kiêu hãnh khó có dự án nào sánh kịp.

Vị trí dự án Grandeur Palace 138B Giảng Võ

Khu vực Giảng Võ được xem là trung tâm của nhiều cơ quan hành chính quan trọng của nhà nước với các cơ quan đại sứ quán, văn phòng hành chính, cơ quan chính phủ,… đảm bảo an ninh luôn được đảm bảo với mức độ dân trí cao cấp hàng đầu của thành phố.

Sở hữu căn hộ khu vực trung tâm từ lâu vẫn là giấc mơ của rất nhiều gia đình Việt bởi những giá trị sống khác biệt dành cho chủ nhân của mình. Không chỉ dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà vị trí này còn đem lại cho khách hàng những cơ hội tiếp cận cuộc sống chất lượng nhất. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Grandeur Giảng Võ so với các dự án cao cấp khác trên thị trường.

Tốc độ đô thị hoá nhanh chóng khiến Hà Nội thay đổi rõ rệt từng ngày với cơ sở hạ tầng ngày một cải thiện, hoàn thiện và đồng bộ. Khi mà đô thị đang ngày càng ô nhiễm, việc chung cư Grandeur Palace nằm trong khu vực có nhiều hồ sinh thái lớn như hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh hay hồ Tây,… mang lại nguồn năng lượng sống trong lành cùng tầm view tuyệt đẹp, chiếm trọn trái tim của mọi khách hàng.
Liên kết vùng chung cư Grandeur Palace

Nằm ngay khu vực gần ngã tư Kim Mã, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học và Tôn Đức Thắng, dự án Grandeur Palace giúp cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố, đặc biệt nơi đây có đường tàu điện trên cao metro đi qua – đây được xem là điểm nhấn hạ tầng hiện đại hàng đầu hiện nay. Từ vị trí dự án, thật dễ dàng để cư dân có thể tiếp cận khu phố cổ hay các trung tâm kinh tế, hành chính khác của Thủ đô.

Xung quanh dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích công cộng chất lượng và trọn vẹn nhất từ giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí, kinh tế, hành chính,… quan trọng hàng đầu như: công viên Thủ lệ, Đại học RMIT, Đại học Ngoại Giao, Đại học Ngoại Thương, TTTM Lotte, TTTM Vincom, Lăng Chủ tịch, Văn Miếu Quốc Tử giám, Ga Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức,…

Nhờ vào vị trí sáng giá, Grandeur Palace không những chỉ mang lại một cuộc sống trọn vẹn dành cho các cư dân của mình là còn làm nên tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.