Hơn 5000 khách tham dự sự kiện Lumi Hanoi với 2000 căn khớp cọc

Sáng ngày 20/04, Capitaland chính thức ra mắt dự án Lumi Hà Nội thu hút hơn 5.000 khách hàng tham dự, khớp 2.000 căn một cảnh hiếm thấy trong ngành bất động sản.

Vào đầu tháng 11/2023, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hanoi tại khu vực phía Tây Thủ đô. Dự án này có tổng giá trị phát triển dự kiến khoảng 18.000 tỷ đồng (hơn 1 tỷ đô la Singapore) với quy mô 9 toà tháp căn hộ xây dựng trên khu đất rộng lớn gần 5,6ha, vừa khởi công vào ngày 1/3 vừa qua.

Hơn 5000 khách hàng tham dự sự kiện Lumi Hanoi
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Lumi Hn đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ giới đầu tư và gây bão thị trường bất động sản. Theo chia sẻ của các chuyên viên môi giới tính, đã có gần 4.000 lượt đặt chỗ tại dự án Lumi Hà Nội. Thực tế thì dự án Lumi Hà Nội vẫn chưa chính thức mở bán và chủ đầu tư cũng chưa công bố bảng giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh đất chật người đông, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, thị trường lại thiếu vắng những dự án chất lượng, thì Lumi Hanoi sở hữu nhiều yếu tố vượt trội lại càng trở thành “hàng hot – hàng hiếm”.

Con số khủng cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu của dự án, vậy chung cư Lumi Hanoi có gì mà khiến cả thị trường phải chú ý?

Lumi Hanoi – Nơi cuộc sống thịnh vượng của cộng đồng tinh hoa

Lumi Hà Nội toạ lạc ở lô đất vàng ngay ở vị trí mặt tiền Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, là dự án căn hộ cao cấp mang tầm vóc quốc tế của chủ đầu tư hàng đầu đến từ Singapore - CapitaLand Development. Với vị trí quá đỗi đắc địa, dự án ngay kề cạnh và đối diện với khu đô thị Vinhomes Smart City, đồng thời thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông hiện đại cũng như nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá của khu vực

Thiết kế ấn tượng của chung cư Lumi Hanoi

Dự án được phát triển thành 2 giai đoạn, với tổng số lượng căn hộ lên tới gần 4000 căn. 9 toà tháp từ 33 - 35 tầng, đem đến sự đa dạng với nhỏ nhất là các căn 1PN diện tích 42m2 đến penthouse lên đến 377m2. Dự án hướng tới phân khúc căn hộ cao cấp nên mật độ xây dựng Lumi Hanoi luôn ở mức thấp, chỉ khoảng 400 căn/tòa, 10-16 căn/sàn với 6 thang máy tốc độ cao riêng biệt, tạo ra không gian sống thoải mái, riêng tư cũng như tiện nghi nhất cho cư dân.

Các căn hộ Lumi Hanoi đều được thiết kế thông minh sao cho tối ưu không gian nhất, phòng khách được thông với phòng ăn, ban công với tầm view cực thoáng, ưu tiên đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Nội thất cũng như các thiết bị bàn giao đều được chủ đầu tư chú trọng và chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn và xuất xứ đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, kiến tạo lên không gian sống tinh hoa và xứng tầm.

Đặc biệt, với vị trí kề cạnh Vinhomes Smart City , dự án Lumi Hà Nội thừa hưởng toàn bộ các tiện ích trong hệ sinh thái Vingroup và hạ tầng của khu vực như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinshool, công viên, hồ cảnh quan, và trung tâm thương mại Vincom. Đây toàn bộ là những tiện ích ngoại khu đắt giá, đầy đủ từ giáo dục, y tế, thương mại, trung tâm hành chính, cư dân Lumi không cần phải di chuyển bất cứ đâu mà có thể tận hưởng mọi sự tiện nghi ngay chính khu mình sống.

Bể bơi dự án Lumi HN
Ngoài ra, Lumi Hanoi còn trang bị 80 tiện ích độc tôn chỉ dành riêng cho cư dân của dự án, với sứ mệnh mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và đa chiều. Bộ sưu tập tiện ích all in one nổi bật phải kể đến 15 sân phục vụ các môn thể thao, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, đường dạo bộ trên không, khu vui chơi trẻ em, công viên, các loại Vườn với công năng riêng biệt, siêu thị, nhà hàng, cafe shop,… Capitaland còn đặt mục tiêu Lumi Hanoi đạt chứng nhận EDGE từ IFC, minh chứng cho những giá trị bền vững hướng tới bảo vệ môi trường của dự án.

Tổng kết, dù chỉ mới ra mắt cũng như vừa khởi công, nhưng với những giá trị thực và sứ mệnh kiến thiết lên cuộc sống đẳng cấp của mình, Lumi Hanoi đã nhận được lượng đặt chỗ khủng, vượt xa mong đợi của chủ đầu tư. Con số này cũng là minh chứng cho sức hút không thể phủ nhận của dự án, thêm đảm bảo về giá trị lâu dài và tiềm năng tăng giá trong tương lai cho cư dân và những nhà đầu tư.

Mai Hương

Theo Lumihanoicity.com