Mailand Hanoi City - Mái ấm an cư mới của giới tinh hoa Hà Thành

Những gia đình ở tầng lớp tinh hoa luôn có những tiêu chí khắt khe khi lựa chọn nơi an cư cho tổ ấm của mình, thế nhưng việc tìm kiếm không gian sống lí tưởng không phải là điều dễ dàng. 

Thị trường bất động sản phía Tây xuất hiện một siêu dự án được đánh giá đáp ứng đầy đủ những yếu tố đó, Mailand Hanoi City đang được giới thượng lưu săn đón mạnh mẽ.

Giới thượng lưu và tiêu chí chọn không gian sống

Tầng lớp thượng lưu theo tiêu chuẩn hiện nay không chỉ là những người giàu có, mà còn là những cá nhân tinh tế, đầy khát vọng và luôn tìm kiếm những giá trị mới và cao cấp nhất. Họ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, phong văn hóa và phong cách sử dụng các tiện ích, đặc biệt là khác biệt và riêng biệt. Vì vậy, khi chọn nơi an cư, họ đặt ra những tiêu chuẩn và đánh giá riêng về các tiêu chí không gian, tiện ích và dịch vụ kèm theo.

Hạ tầng giao thông tại Mailand Hanoi City
Riêng tư được coi là một trong những yếu tố hàng đầu mà tầng lớp thượng lưu thường tập trung và là một trong những giá trị "phi vật chất" rõ ràng nhất để những người giàu có và thành đạt khẳng định địa vị của mình. Họ sẵn lòng chi trả một khoản lớn để bảo vệ sự riêng tư và đảm bảo an ninh cho bản thân và gia đình, giúp những cảm xúc cá nhân của gia chủ được trọn vẹn và nâng niu.

Giới thượng lưu sẵn sàng đầu tư để sở hữu nơi vừa là nơi an cư, nghỉ dưỡng, và chăm sóc sức khỏe phù hợp. Nơi đó cần phải cung cấp một không gian sống cao cấp để khẳng định địa vị, nhưng vẫn giữ được sự trong lành, khoáng đạt, tốt cho sức khỏe, tích hợp nhiều trải nghiệm độc đáo, mang tính cá nhân hóa, cùng với không gian làm việc tại gia lý tưởng.

Những dịch vụ thường thấy tại khu vực dành riêng cho giới siêu giàu bao gồm các đặc quyền như dịch vụ quản gia, trải nghiệm ẩm thực 5 sao phục vụ ngay tại nhà hoặc thậm chí là dịch vụ xe sang... Tất cả những điều này nhằm mục đích đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu tận hưởng cuộc sống đỉnh cao của mỗi chủ nhân.

Tầng lớp thượng lưu có xu hướng tìm đến những khu vực dành riêng cho họ, nơi có cộng đồng văn minh, triết lý sống và cách thức tận hưởng cuộc sống tương tự. Sống trong một môi trường với những người cùng đẳng cấp có thể mở ra những mối quan hệ mới, các thương vụ hợp tác lớn và những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, mang lại thành công hơn nữa cho mỗi chủ nhân.

Mailand Hanoi City – Lựa chọn an cư mới của tầng lớp thượng lưu

Việc tìm được một dự án đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó không phải là điều dễ dàng, nổi bật ở khu vực Phía Tây phải nhắc tới dự án Mailand Hanoi City – đại đô thị mới dành cho những chủ nhân tinh hoa. Với vị trí đắc địa tại tuyến đại lộ Thăng Long, xã An Khánh, Hoài Đức, Mailand đặc biệt thuận tiện cho việc kết nối với các khu vực trong thành phố và các tỉnh lân cận qua các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Láng – Hòa Lạc, đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường Lê Trọng Tấn, và vành đai 3.5, đáp ứng tiêu chí về vị trí nơi yên tĩnh nhưng không quá xa trung tâm khi lựa chọn nơi ở của người giàu.

Về tiêu chí thẩm mỹ quan và quy hoạch, với quy mô diện tích rộng lớn lên đến 264ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 14%, Mailand Hanoi đã được phân chia thành 5 phân khu chính, tập trung phát triển không gian xanh. Tích hợp phong cách kiến trúc kết hợp giữa nét đẹp phương Tây và sự độc đáo của nét bản sắc Việt Nam, dự án tạo nên một thành phố hiện đại thu nhỏ. Điểm đặc biệt nổi bật của dự án là việc xây dựng một hệ sinh thái cộng đồng hoàn chỉnh, tạo điều kiện sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Mailand Hanoi lựa chọn an cư hoàn hảo của giới thượng lưu
Những cư dân tầng lớp tinh hoa sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi, tận hưởng tiện ích hiện đại cùng những dịch vụ đẳng cấp nơi đây. Splendora Bắc An Khánh, do chủ đầu tư Phú Long phát triển, tự hào với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, đa dạng như công viên cây xanh, quảng trường, bể bơi, phòng gym, spa chăm sóc sắc đẹp, bệnh viện, trường học quốc tế, nhà hàng, quán cafe và nhiều dịch vụ thương mại khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu ngay trong nội khu.

Tiêu chí về sự riêng tư, an toàn cũng được Mailand Hanoi City cam kết môi trường sống cá nhân hoá và an ninh đảm bảo với hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát tiên tiến và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo chặt chẽ. Các khu vực công cộng như trường học quốc tế, công viên và khu vui chơi được thiết kế với ưu tiên hàng đầu về an toàn, tạo nên không gian sống thịnh vượng và yên bình, là minh chứng cho sự cam kết của Mailand Hanoi City đối với sự an tâm và hạnh phúc của cộng đồng cư dân.

Với những giá trị cuộc sống vững bền và ưu thế vượt trội, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khó nhằn, Mailand Hanoi City trở thành lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều gia đình tầng lớp thượng lưu. Dự án không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, xứng tầm với địa vị của gia chủ mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, nâng niu từng cảm xúc của những cư dân hạnh phúc.
Thu Hương
Theo mailandhanoicity.net