Ghi điểm tuyệt đối với 3 ưu thế của căn hộ Sapphire 3 – TNR Goldark City

Các căn hộ Sapphire 3 –  chung cư TNR Goldmark City đang ghi điểm mạnh mẽ với khách hàng mua nhà trong thời điểm này với 3 ưu điểm sẽ được chúng tôi trình bày dưới đây.

Xứng danh tòa đẹp nhất dự án


Sapphire 3 TNR Goldmark City hay còn được gọi là tòa TNR Sky Park, với ý nghĩa là công viên trên không. Tại sao tòa Sapphire 3 lại có tên gọi đặc biệt này chứ không phải là Sapphire 1, Sapphire 2 hay Sapphire 4? Vì theo chủ đầu tư, đây chính là tòa chung cư đẹp nhất dự án. Chiều cao 40 tầng vượt trội cùng quy hoạch quần thể chung cư giúp cho tòa Sapphire 3 hoàn toàn không bị che chắn, mà view trực diện công viên hồ điều hòa thành phố, cùng quảng trường Sapphire lộng lẫy trong nội khu. 

Không gian an cư lý tưởng tại Goldmark City

Lợi thế về tầm view giúp cho cư dân Sapphire sở hữu không gian sống thông thoáng và trong lành bậc nhất. Các căn hộ hướng hồ điều hòa luôn có gió mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tòa chung cư nằm trong quần thể đô thị, không gần đường lớn nên cũng ít bị ảnh hưởng bởi âm thanh còi xe hay khói bụi, đảm bảo không gian sống yên bình cho người dân.

Tầm view trong xanh nhìn từ các căn hộ tòa Sapphire 3- TNR Sky Park


Sapphire 3 còn được gọi là tòa Sky Park bởi điểm nhấn vô cùng đặc biệt trên tầng mái dự án – Khu vườn Nhiệt đới. Nằm trên tầng mái của tòa Sapphire 3, vườn Nhiệt đới là thế giới thiên nhiên đậm chất nhiệt đới với các loài cây bụi, cây thảo và cây thân lớn quen thuộc. Điểm nhấn của khu vườn có lẽ là sự xuất hiện hài hòa của những tượng đá màu sắc, bồn hoa tươi rực rỡ và khu ghế nghỉ, đường dạo sắp xếp hợp lý. Khu vườn sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân trong ngày nghỉ cuối tuần mà không cần phải đi đâu xa.

Nhận nhà ở ngay khi mua căn hộ Sapphire 3 TNR Goldmark City


TNR Goldmark City là dự án chung cư hiếm hoi được chủ đầu tư mở bán khi dự án đã hoàn thành toàn bộ, từ không gian cảnh quan cho đến tiện ích. Vì vậy, nếu như quý khách hàng đang muốn tìm một căn hộ mới hoàn toàn để vào ở ngay, căn hộ tòa Sapphire 3 sẽ cực kỳ phù hợp. Trong mùa dịch bệnh phải hạn chế đi lại, bạn có thể tận hưởng không gian sống đầy đủ tiện nghi và các tiện ích phong phú ngay tại nhà với siêu thị, cửa hàng thực phẩm, dược phẩm, sân vườn, đường dạo,...ngay trong nội khu.

Hình ảnh thực tế tại chung cư TNR Goldmark City 


Ngay khi ký HĐMB, quý khách hàng sẽ được nhận bàn giao ngay căn hộ với tiêu chuẩn nội thất liền tượng hoàn thiện. Căn hộ sử dụng nội thất thông minh đến từ những thương hiệu cao cấp như cửa sổ Eurowindow, điện ba chấu Cadivi, điều hòa, bình nước nóng Panasonic, sàn gỗ chịu ẩm Newsky,...đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho người mua nhà và nhà đầu tư. Bạn sẽ có thể vào ở hoặc cho thuê ngay mà chỉ cần mua thêm một vài đồ đạc thiết yếu.

Khu vui chơi Goldmark City

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất hiện nay


Để hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua nhà và nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại, chủ đầu tư chung cư Sapphire 3 – TNR Goldmark City đã đưa ra chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà. 

Chỉ cần đóng trước 20%GTCH, quý khách hàng đã có thể ký HĐMB và nhận nhà ngay. Các khoản còn lại quý khách hàng có thể đóng theo các đợt và được CK lên tới 5,99%GTCH đối với khách hàng thanh toán bằng vốn tự có. Khách hàng lựa chọn vay ngân hàng có thể vay từ 50 – 70%GTCH tại các ngân hàng MSB ( Hàng Hải), MB ( Quân đội), với thời gian hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng. Quý khách hàng giải ngân sớm và hoàn thiện đầy đủ tài chính cho chủ đầu tư còn được CK thêm 12%GTCH. Tổng cộng, quý khách hàng có thể được CK lên tới 17,99%GTCH, số tiền này sẽ dùng để trang hoàng và mua sắm nội thất cho căn hộ.