Conteccons trúng thầu 1.500 tỷ dự án của Văn Phú tại Giảng Võ

Trong những năm gần đây, Conteccons trở thành Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam khi liên tục trở thành tổng thầu, thiết kế và thi công các siêu dự án. 

Mới đây, một lần nữa khẳng đỉnh vị trí số một, Công ty Cổ phần Xây dựng Conteccons tiếp tục bắt tay với Văn Phú Invest để triển khai dự án Grandeur Palace Giảng Võ với tổng mức đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng. 

Conteccons tổng thầu dự án cao cấp tại trung tâm Thủ đô


Grandeur Palace là tổ hợp biệt thự liền kề, căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội. Dự án tọa lạc tại số 138B Giảng Võ, phường Kim Mã, quận Ba Đình. Đây được coi là vị trí trung tâm, là khu vực phát triển và có nhịp sống sôi động hàng đầu cả nước. 

Conteccons trúng thầu dự án Grandeur Palace tại Giảng Võ

Yếu tố làm nên sức hút của khu vực này chính là vị trí phong thủy hội tụ. Quận Ba Đình là nơi sở hữu địa thế rộng thoáng, nhiều cây xanh, môi trường trong lành, giàu sức sống. Bên cạnh đó, với vai trò là trung tâm, trái tim của Thủ đô, nơi đây có hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống mới của cư dân. Sinh sống tại Grandeur Palace, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí tươi mát và tận hưởng vô vàn lợi thế mà khu vực này mang lại. 

Với vị trí này, dự án có số vốn 1.500 tỷ sẽ nằm trong khi vực sầm uất, sôi động bậc nhất. Từ đây, dự án gần với các công trình quan trọng của thủ đô và dễ dàng di chuyển qua các khu vực khác: 
  • Nằm gần các di tích lịch sử, văn hóa: Hồ Gươm, Văn Miếu, Quảng trường Ba Đình, Phố Cổ, …
  • Khu vui chơi giải trí: Lotte Center, Công viên Indira – Gandhi, Vincom, Hồ Tây,…
  • Giao thông thuận lợi: Bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, tuyến đường trên cao sắp đi vào hoạt động,…
  • Các công trình khác: Bệnh viện Xanh Pôn, Đại học Văn hóa, Đại học Luật Hà Nội, Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Đại sứ quán Hoa Kỳ,…

Grandeur Palace được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích


Dự án Grandeur Palace 138B Giảng Võ được xây dựng trên tổng diện tích 9.031m2, bao gồm các căn hộ thấp tầng và chung cư cao tầng. Với quy mô đó, dự án 138B Giảng Võ được xây dựng đầy đủ hệ thống dịch đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.
Nhà thầu xây dựng dự án 138B Giảng Võ uy tín
Conteccons đơn vị xây dựng toà nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81
  • Trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng thời trang, khu mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim,…
  • Khu thể thao: Bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Yoga,..
  • Khu sinh hoạt cộng đồng với sảnh Lounge rộng rãi, thoáng mát
  • An ninh đảm bảo: Thang máy, camera,…
  • Quảng trường trung tâm rộng rãi, hàng rào cây xanh, bãi cỏ đa năng,…
  • Hệ thống trường học đạt chuẩn: Trường Mầm non, trường Tiểu học, Trường THCS, THPT
  • Salon chăm sóc xe hơi, bãi đỗ xe

Được triển khai bởi đơn vị xây dựng uy tín & năng lực hàng đầu của Việt Nam, chắc chắn Conteccons sẽ kiến tạo nên một khu tổ hợp cao cấp xứng tầm cho các chủ nhân sở hữu mang tới cơ hội tận hưởng cuộc sống hiện đại nhất.
Nguồn tin: 
Thuý Hằng