Văn Phú Invest: Ứng dụng nhiều công nghệ triển khai dự án Grandeur Palace

Dự án Grandeur Palace Giảng Võ là tổ hợp biệt thự liền kề, nhà ở cao tầng và trung tâm thương mại tọa lạc tại 138B Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Không chỉ tạo ấn tượng bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ đô, dự án Grandeur Palace của Văn Phú Invest còn được ứng dụng những công nghệ bảo vệ môi trường lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Khai trương công nghệ EURO 6 tại dự án Grandeur Palace Giảng Võ

Công nghệ xử lí chất thải rắn hiện đại


Dự án 138B Giảng Võ là công trình đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ nghiền, tái tạo chất thải rắn theo tiêu chuẩn EUR6. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trong việc xử lí chất thải rắn, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và tái sử dụng các vật liệu sau khi đã xử lý.

Trong khi các công trình tại Việt Nam đang được áp dụng tiêu chuẩn EU4 thì việc lần đầu tiên đưa công nghệ tiêu chuẩn EU6 vào công trình Gradeur Palace Giảng Võ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Các chuyên gia cho biết, công nghệ EU6 sẽ trải qua 3 công đoạn chính, bao gồm: Nghiền, sàng thô và sàng tinh. Công nghệ này cho phép nghiền được những khối bê tông có kích cỡ lên tới 60x80cm, cùng với đó là khả năng phân loại sắt, thép ra khỏi bê tông.

Máy nghiền chất thải bê tông của dự án 138B Giảng Võ

Không chỉ vậy, công nghệ hiện đại này còn có thể các loại vật liệu nhỏ từ cát cho đến hạt có kích cỡ 3x4cm. Đặc biệt, ngay sau khi được phân loại, hạt thành phẩm có thể sử dụng ngay, trở thành vật liệu cấp phối xây dựng, cốt liệu tái chế hoặc vật liệu để san lấp mặt bằng. Nguồn vật liệu này là sự tận dụng hữu ích thay cho các nguyên liệu tự nhiên được sử dụng trong xây dựng.

Ngoài khả năng nghiền nát các vật liệu cứng và phân loại, hệ thống máy của công nghệ EU6 còn có công suất lớn, tốc độ xử lí nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian đồng thời phù hợp với nhiều loại công trình, thiết bị có công suất 120 – 250 tấn/giờ chính là điểm mạnh của dự án Grandeur Palace Giảng Võ.

Giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường


Những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường tại Hà Nội và các thành phố lớn ngày càng nghiêm trọng. Nguyên nhân của tình trạng này ngoài việc tập trung dân cư đông còn có một phần không nhỏ do chất thải từ các công trình xây dựng. Điển hình như tại thành phố Hà Nội, mỗi ngày lượng rác thải rắn xây dựng thải ra môi trường lên tới 2.000 tấn, chưa kể các dự án giao thông xây dựng phát sinh. 
Ban lãnh đạo của Văn Phú Invest xuống thực địa lễ khai trương

Không đáp ứng được nhu cầu xử lí lượng lớn rác thải, cả thành phố chỉ có 4 bãi đổ rác thải rắn xây dựng là Dương Liễu (Hoài Đức), Vĩnh Huỳnh (Thanh Trì), Vân Nội và Nguyên Khê. Trước tình hình đó, việc ứng dụng công nghệ hiện đại đã góp phần quan trọng vào việc giải quyết vấn đề rác thải rắn xây dựng, tránh các hệ lụy nghiêm trọng như bụi bẩn, ô nhiễm,…

Hiểu rõ tầm quan trọng của bảo vệ môi trường trong quá trình thi công, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú đã ứng dụng công nghệ nghiền, tái chế chất thải xây dựng trong quá trình thực hiện dự án 138B Giảng Võ. Văn Phú Invest đã bắt tay với Công tu Cổ phần Dịch vụ SX Toàn Cầu để đưa thiết bị hiện đại phá dỡ 4 tòa nhà từ 3-7 tầng, thực hiện dự án Grandeur Palace Giảng Võ.

Văn Phú Invest vì một cuộc sống tốt hơn
Việc ứng dụng công nghệ EU6 có vai trò quan trọng trong mục tiêu giải quyết vấn đề môi trường trong thành phố, giảm thiểu việc chôn lấp, tái chế các vật liệu xây dựng, hạn chế khai thác tài nguyên thiên nhiên,… 


Đạt tốc độ nhanh ngay từ khâu vá dỡ, Văn Phú Invest đã tạo được bước đột phá lớn trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Chắc chắn Gardeur Palace Giảng Võ sau khi hoàn thành sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Theo Văn Phú 
Grandeurgiangvo.com