Điểm gì nổi bật để dự án 138 Giảng Võ chinh phục khách hàng

Là cái tên gây sốt trên thị trường những ngày đầu năm 2020, dự án Grandeur Palace với những ưu điểm nổi bật của mình, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình làm nên biểu tượng sống mới đẳng cấp và thượng lưu.

Vị trí độc tôn trái tim Thủ đô 


Dự án Grandeur Palace sở hữu vị trí “vàng” đắt giá nằm trên mặt tiền đường Giảng Võ – một trong những cung đường tâm điểm được coi như “trái tim” của Thủ đô Hà Nội.

Tầm nhìn dự án Grandeur Palace Giảng Võ

Thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa nhất của Thủ đô, Grandeur Palace 138B Giảng Võ được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện với những tiêu chuẩn hàng đầu.

Nhờ vậy, cư dân của Grandeur Palace không những dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong nội thành thành phố mà còn cả các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm văn hoá – hành chính – kinh tế hàng đầu của thành phố cũng nằm trong bán kính chỉ cách Grandeur Palace một vài km, mang đến sự thuận lợi trong cuộc sống của cư dân.

Thiết kế không giới hạn độc đáo


Grandeur Palace dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu tạo nên một kiệt tác sống đích thực đẳng cấp và sang trọng. Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách kiến trúc đương đại đầy kiêu hãnh, dự án là sự kết hợp đầy hài hoà giữa thiên nhiên xanh tươi, phóng khoáng với những khối kiến trúc tinh tế .

Hướng đến phong cách sống không giới hạn, các căn hộ nơi đây được thiết kế thông minh giúp tối ưu hoá công năng sử dụng căn hộ với ban công rộng lớn đón gió và hệ thống kính Low-E cao cấp.

Thiết kế căn hộ Duplex Grandeur Palace

Hệ thống nội thất sang trọng được lựa chọn từ những chi tiết nhỏ nhất với các sản phẩm căn hộ cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế không chỉ tạo ra những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho chủ nhân. Tưởng như đơn giản nhưng thực tế căn hộ Grandeur Palace lại được xây dựng nên vô cùng cầu kỳ và tỉ mẩn làm nên sự sang trọng và quyền uy hiếm dự án nào có được.

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp


Là dự án hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, Grandeur Palace Giảng Võ dành nhiều tâm huyết để tạo nên hệ thống những dịch vụ tiện ích đẳng cấp và chất lượng nhất, đề cao tính cá nhân hoá và sự riêng tư dành cho mỗi khách hàng, cư dân tại nơi đây,

Hội tụ đầy đủ những tiện ích cơ bản như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, spa và phòng tập gym,… bên cạnh đó, dự án còn nổi bật với sky bar đẳng cấp với âm thanh ánh sáng hoàn hảo cùng với đó là những thức uống hoàn hảo mang lại những giây phút tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Sảnh đón tiếp cư dân dự án 138B Giảng Võ

Bên cạnh đó, với đặc quyền quản gia, mọi vấn đề quản lý căn hộ và hỗ trợ cư dân trong cuộc sống đều được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Điều này chính là nét riêng làm nên đẳng cấp của dự án.
>> Xem thêm: Bảng giá căn hộ Grandeur Palace
Kỳ vọng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ đô năm 2020, dự án Grandeur Palace 138B Giảng Võ đang tiếp tục giới thiệu đến khách hàng những ưu điểm đắt giá nhất, xứng đáng trở thành lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho giới thượng lưu.