Bất động sản hạng sang trung tâm Thủ đô hút giới nhà giàu

Với nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm đồng thời giá nhà đất gia tăng nhanh chóng, các căn hộ hạng sang tại trung tâm Thủ đô đang là sản phẩm được đông đảo các khách hàng thượng lưu săn đón.

Căn hộ hạng sang khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm


Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2019 vừa qua thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng về nguồn cung căn hộ, đặc biệt là căn hộ hạng sang. Cụ thể, nguồn cung căn hộ trong năm qua đã sụt giảm 24% so với năm 2018. Điều này khiến cho giá nhà đất đẩy lên cao, gia tăng nhanh chóng theo thời gian với mức tăng trung bình khoảng 8% cho mỗi căn hộ.

Thống kê cho thấy, quý II năm 2019, số lượng căn hộ mở bán tại Hà Nội là 4.660 căn, giảm 65.3% so với quý I. Đây là thời điểm mà thị trường giảm sút nhất kể từ khi thị trường bất động sản phục hồi vào năm 2014.

Bất động sản trung tâm Thủ đô Hà Nội

Với số lượng dự án ra mắt thị trường ít ỏi do quỹ đất ngày càng khan hiếm cùng với việc thắt chặt hơn về quy định cấp phép. Mhững dự án được mở bán trên thị trường được rất nhiều người săn đón với tỷ lệ bán ở mức cao dẫu cho giá bán tăng từ 5% - 8% so với thời kỳ trước. Nguồn cầu suy trì mặnh mẽ và tại nhiều dự án, số lượng khách hàng đặt chỗ căn hộ vượt cả dự kiến mở bán 50% - 100%.

Theo chuyên gia, nguồn cung khan hiếm đẩy giá bất động sản lên cao. Việc thiếu đi các dự án còn tiếp tục như hiện tại thì trong những năm tới đây, thị trường bất động sản Hà Nội sẽ còn nguy cơ thiếu thịt nguồn cung trầm trọng hơn nữa.

Giá căn hộ cao cấp liên tục tăng


Trong năm 2019, giá nhà đất tại Hà Nội đã bị đẩy lên cao với mức trung bình tăng khoảng 8% so với năm 2018. Dự báo đến năm 2020, mức giá này có thể tăng tới trên 10% nếu như tình trạng thiếu nguồn cung còn tiếp diễn.

Cùng với đó, bảng giá đất tại Hà Nội cũng tăng bình quân 15% với đất ở các quận so với giai đoạn trước.  Bảng giá đất thương mại, dịch vụ tại các quận cũng được điều chỉnh bằng 62% - 65% giá đất ở sau khi điều chỉnh.

Tuy vậy, theo đánh giá tổng quan thì mức giá căn hộ tại Hà Nội vẫn là khá thấp so với các thành phố lân cận như Bangkok (Thái Lan), Hồng Kông (Trung Quốc) hay Kuaka Lumpur (Malaysia),…

Hiện tạim các căn hộ hạng sang tại Hà Nội chỉ khoảng 3.000USD – 5.000USD/m2, mức giá này khá thấp so với Hồng Kông (45.000USD/m2) – một trong những nơi giá nhà đắ đỏ nhất thế giới. Bởi vì lẽ đó mà các căn hộ cao cấp tại Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản Thủ đô nói riêng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư quốc tế.

Grandeur Palace Giảng Võ – Phiên bản giới hạn của giới thượng lưu


Grandeur Palace được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Thủ đô. Nằm trên tuyến đường huyết mạch Giảng Võ, Grandeur Palace tựa như một biểu tượng di sản kiến trúc độc đáo của thành phố Hà Nội.

Grandeur Palace sản phẩm đẳng cấp của giới thượng lưu

Được phát triển trở thành một tổ hợp căn hộ khép kín với 1 toà căn hộ cao 22 tầng, dự án được thiết kế với thiết kế độc bản sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, mang đến một không gian sống vương giả, quyền lực và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Mang đến đa dạng các dịch vụ tiện ích, chủ đầu tư Văn Phú Invest đề cao tính cá nhân hoá với sự riêng tư và chất lượng trong từng trải nghiệm, mang lại những phút giây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Tại đây, hệ thống giao thông ngầm trong lòng đất giúp cư dân di chuyển tiện lợi đồng thời không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt cộng đồng của các cư dân. Cùng với đó là những đặc quyền hấp dẫn dành cho giới thượng lưu từ đặt xe, quản lý căn hộ, chăm sóc sức khoẻ tại nhà, sky bar, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại, khu vui chơi,…
Xem thêm: Vị trí dự án Grandeur Palace Giảng Võ
Mang đến một định nghĩa mới về chuẩn mực sống, Grandeur Palace chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm.