7 Lợi thế tạo nên sức hút của dự án Grandeur Palace Giảng Võ

Là dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại trung tâm Thủ đô thuộc quận Ba Đình, Grandeur Palace Giảng Võ hội tụ 7 lợi thế cạnh tranh đắt giá “hạ gục” các dự án khác, trở thành chốn an cư đích thực mà giới thượng lưu hướng đến.

Mô hình Compound khép kín

Grandeur Palace được phát triển theo mô hình compound khép kín hiện đại được ưa chuộng hàng đầu tại các nước phát triển hiện nay.

Tổng thể toà căn hộ hạng sang Grandeur Palace
Phối cảnh tổng thể
Với đa dạng loại hình căn hộ được thiết kế đồng bộ khép kín trong khuôn viên dự án, Grandeur Palace mang đến những dịch vụ tiện ích và hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt hàng ngày hoàn toàn riêng biệt, dành riêng cho cư dân nơi đây. Dự án tựa như một thành phố được thu nhỏ hội tụ đầy đủ các giá trị sống làm nên những phút giây tận hưởng trọn vẹn và bất tận.

Đặc biệt là hệ thống an ninh giám sát được bảo vệ kỹ lưỡng, nghiêm ngặt mang lại một cuộc sống riêng tư, an toàn và bình yên cho mọi gia đình nơi đây.

Pháp lý đầy đủ, minh bạch


Được đầu tư bởi chủ đầu tư Văn Phú có nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn cao, bởi thế mà dựu án Grandeur Palace Giảng Võ nhanh chóng được hoàn thiện hệ thống pháp lý của mình ngay từ trước khi được mở bán.

Để có thể sở hữu đầy đủ pháp lý đủ tiêu chí để ra hàng ở khu vực trung tâm Ba Đình, Hoàn Kiếm là một điều không phải dự án nào cũng đáp ứng được bởi những tiêu chí khắt khe trong quá trình cấp phép khu vực nội đô. Bởi thế, dự án Grandeur Palace với đầy đủ giấy tờ pháp lý phần nào chứng minh được vị thế cũng như năng lực của đơn vị chủ đầu tư, mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi lựa chọn.

Chuỗi tiện ích 5 sao


Làm nên sự đẳng cấp của Grandeur Palace không thể không nhắc tới chuối dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đa dạng mới mẻ hội tụ những trải nghiệm sống vương giả, đẳng cấp nhất trên thế giới. Tại đây, mỗi phút giây trôi qua đều tạo dựng nên những giá trị sống đích thực dành cho cư dân của mình.

Tiện ích đỉnh cao của dự án 138B Giảng Võ
Tiện ích đẳng cấp tạo dựng giá trị
Bể bơi bốn mùa, sky bar thông tầng, trung tâm thương mại, khu vui chơi ngoài trời,nhà hàng sang trọng, lounge, spa chăm sóc sắc đẹp, gym, phòng trà, trung tâm hội nghị,… tất cả đều được trang bị đẳng cấp quốc tế đang đón chờ những cư dân của mình tới và tận hưởng.

Mật độ dân số thấp nhất tại Hà Nội


So với các khu vực khác trong thành phố thì khu vực trung tâm gần với phố cổ, vị trí dự án Grandeur Palace là khu vực có mật độ dân số thấp nhất tại Hà Nội với khoảng 110 hộ gia đình/ha. Là một trong những khu vực có mật độ dân số cao nhất trên thế giới thì để có thể tìm được một chốn an cư nơi có mật độ dân số lý tưởng như trên là điều không hề dễ dàng.

Với mật độ dân số lý tưởng như vậy, cư dân sẽ được hưởng các tiện ích ngoại khu, liên kết vùng một cách chất lượng nhất, đảm bảo tiêu chuẩn sống cao cấp của cư dân.

Đáp ứng sự khan hiếm căn hộ hạng sang trung tâm


Quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp và khan hiếm, các dự án nhà ở hầu hết đều tập trung ở các khu vực rìa nội đô như quận Long Biên, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm hay quận Hoàng Mai.

Thời gian qua, khu vực các quận trung tâm như Ba Đình rất hiếm các dự án được triển khai. Grandeur Palace với vị trí đắc địa nằm trên đường Giảng Võ – khu vực trung tâm trọng điểm của quận Ba Đình được ra mắt với các sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang đã phần nào giải quyết được tình trạng khan hiếm căn hộ nơi trung tâm thành phố đồng thời đáp ứng được sự kỳ vọng và nhu cầu của cư dân Thủ đô.

Chủ đầu tư uy tín, bắt tay đối tác top đầu Việt Nam


Grandeur Palace Giảng Võ được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú – Invest. Là đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp có mặt trên thị trường từ năm 2008, đến nay sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Văn Phú đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường.

Không chỉ được công nhận qua nhiều dự án tiêu biểu như The Văn Phú Victoria, Home City, Giảng Võ Complex,… mà còn chứng tỏ chuyên môn cũng như năng lực chủ đầu tư của mình bằng nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu mỗi nước tại Châu Á, giải thưởng BCI Asia Awards – nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam,…

Cộng đồng tinh hoa


Hướng tới trở thành sự lựa chọn an cư của tầng lớp thượng lưu, dự án Grandeur Palace mang tới những tiêu chuẩn sống đẳng cấp, vương giả xứng tầm thương hiệu của mình. Kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, cư dân tương lai tại nơi đây bao gồm các gia đình trí thức có thu nhập cao, các lãnh đạo, giới chuyên gia cũng nhiều nhà đầu tư, triệu phú,…

Đặc quyền khi trở thành cư dân Grandeur Palace Giảng Võ
Gia nhập cộng đồng cư dân thuộc giới tinh hoa
Sống tại nơi đây, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống trọn vẹn với những cơ hội giao lưu kết bạn với những người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp mà hiếm có dự án nào sở hữu.

Với 7 lợi thế cạnh tranh vô cùng đặc sắc, dự án 138B Giảng Võ tự tin vươt qua hàng loạt cái tên đình đám khác trên thị trường, xứng đáng trở thành biểu tượng “vàng” của nền bất động sản Thủ đô trong thời gian sắp tới.
Hiện nay, dự án chuẩn bị công bố giá và mở bán chính thức ra thị trường Quý khách hàng đang quan tâm vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918 903 999
Website: www.grandeurgiangvo.com
Địa chỉ: 138B Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội