Grandeur Palace tiên phong kiến tạo kỳ quan sống đẳng cấp cho cư dân

Siêu phẩm Grandeur Palace đến từ chủ đầu tư Văn Phú Invest đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản thủ đô. Với việc tạo lập không gian sống hiện đại, đẳng cấp đã đưa dự án này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là giới thượng lưu. 

Văn Phú Invest đang không ngừng xây dựng uy tín của mình trên thị trường bất động sản Hà Nội. Điều này được khẳng định bằng những dự án tiêu biểu của Văn Phú trong thời gian qua. Đặc biệt phải kể đến Grandeur Palace Giảng Võ một siêu dự án trọng điểm của Văn Phú được thiết kế mang đẳng cấp quốc tế. 

Sảnh đón tiếp đẳng cấp dự án Grandeur Palace Giảng Võ

Grandeur Palace có tổng diện tích đất là 9.032m2, sở hữu không gian sống riêng biệt, yên bình giữa trung tâm thành phố đầy nhộn nhịp, sầm uất. Vị trí dự án ngay mặt đường Giảng Võ, quận Ba Đình - trung tâm kinh tế hành chính của thủ đô. Đây là nơi tập trung những trục đường huyết mạch nhất đem đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân. 

Ngoài ra dự án này tọa lạc ngay giữa tứ giác hồ nổi tiếng gồm Hồ Tây, Ngọc Khánh, Thủ Lệ và Giảng Võ và được kết nối trực tiếp với đường tàu điện hiện đại. Hơn thế dự án còn nằm trong quần thể khu vực khách sạn 5 sao như Lotte, Daewoo,... cạnh Ngoại giao đoàn, đại sứ quán: Nhật Bản, Australia, Thụy Điển, Hà Lan, Hà Quốc,...nêu nhu cầu và giá cho thuê rơi vào mức khá cao.

Được thiết kế bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới Grandeur Palace mang vẻ đẹp đương đại và thời thượng, nổi bật với quy hoạch khối cao tầng gồm 1 tòa cao 22 tầng với 4 tầng hầm có 143 căn hộ. Bên cạnh đó khối thấp tầng bao gồm 32 căn biệt thự - liền kề, cao 4 tầng xung quanh. 

Tiện ích đẳng cấp của Grandeur Palace Giảng Võ

Trước những nhu cầu về cuộc sống năng động, hiện đại Grandeur Palace tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ nội khu cho sư dân sinh sống trong dự án với phòng tâm Gym & Spa, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, khu tập thể thao trong nhà và ngoài trời, nhà hàng sang trọng, quán cafe cổ điển, hiện đại,.. Ngoài ra Grandeur Palace còn có những dịch vụ tiện ích không kém phần độc đáo với đường dạo bộ nội khu, dịch vụ chăm sóc tại nhà, trung tâm mua sắm, vui chơi cho mọi lứa tuổi, khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ bảo vệ an ninh 24/7. Tất cả đều được bố trí hợp lý mang lại chất lượng sống hoàn hảo cho mọi cư dân trong tương lai.

Phong cách thiết kế đương đại tiếp tục được Văn Phú đưa vào không gian bên trong từng căn hộ và biệt thự tại Grandeur Palace. Với diện tích đa dạng từ 2 - 4 phòng ngủ khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp và cân đối cả về tài chính và không gian sinh hoạt. 

Cộng đồng cư dân tinh hoa của Grandeur Palace

Còn khu biệt thự biệt lập được thiết kế 4 tầng có diện tích từ 160m2 - 230m2 có lối kiến trúc mở, tạo khoảng không gian thoáng đãng, mang cả thiên nhiên tràn ngập trong ngôi nhà của bạn. Mỗi căn biệt thự luôn ưu việt về công năng sử dụng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, lấy yếu tố hài hòa giữa con người và thiên nhiên làm trung tâm.

Đặc biệt căn hộ và khu biệt thự tại Grandeur Palace đều được trang bị tiện nghi cao cấp với những thiết bị mang nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Chắn nơi đây sẽ mang lại một cuộc sống chuẩn 5 sao cho mọi cư dân.

Hội tụ những ưu việt vượt trội gồm tọa độ vàng tầm nhìn 360 độ hướng hồ độc đáo, thiết kế sang trọng và dịch vụ 5 sao - Grandeur Palace được kỳ vọng là địa chỉ an cư lạc nghiệp xứng tầm cho giới thượng lưu tại thủ đô.
Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn và cập nhật thông tin mới
Hotline: 0918 903 999
Địa chỉ: 138B Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội