Văn Phú chính thức mở bán căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ

Là tổ hợp căn hộ hạng sang trung tâm thành phổ được nhiều khách hàng quan tâm và mong đợi, mới đây dự án Grandeur Palace đã chính thức được chủ đầu tư Văn Phú ra mắt và mở bán ra thị trường.

Tháng 12 vừa qua, Văn Phú – Invest đã chính thức tổ chức Lễ ra mắt dự án Grandeur Palace tại Khách sạn Oakwood Residence Hanoi với sự tham gia của hàng trăm khách mời là các khách hàng, nhà đầu tư và đơn vị phối hợp phát triển dự án. 

Buổi lễ không chỉ là dịp để chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm căn hộ Grandeur Palace hiện đại đẳng cấp đến cho khách hàng mà còn là sự kiện chính thức mở bán căn hộ nơi đây. Tại buổi lễ này, nhiều khách hàng tham gia đã nhanh chóng giao dịch thành công với sự hài lòng và háo hức đối với tổ hợp căn hộ nơi đây.

Ông Trần Minh Thắng - Giám đốc kinh doanh Văn Phú Invest
Ông Trần Minh Thắng - Giám đốc kinh doanh Văn Phú Invest 

Grandeur Palace Giảng Võ nằm chuỗi bất động sản cao cấp hạng sang được đầu tư bởi Văn Phú – Invest theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu quốc tế.

Toạ lạc vị trí đắt giá trên mặt đường Giảng Võ, dự án Grandeur Palace được đánh giá cao với kết nối thuận tiện, linh hoạt cùng những tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản thời gian.

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm nội đô ngày càng khan hiếm, thật khó có thể tìm được một vị trí nào đắc địa hơn Grandeur Palace.

Hướng đến phong cách sang trọng và thời thượng, dự án là sự kết hợp đầy hài hoà giữa tinh hoa kiến trúc và những trải nghiệm ôsng trọn vẹn. 

Toàn cảnh dự án Grandeur Palace 138B Giảng Võ

Được chế tác từ đôi bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu, dự án sở hữu từng đường nét tinh tế, cầu kỳ mang đến một kiệt tác nghệ thuật độc đáo nhưng vẫn giữa được sự sang trọng và thanh lịch trong mỗi góc cạnh.

Cùng với đó, dự án cung cấp đến cho những cư dân của mình đa dạng cách dịch vụ tiện ích chất lượng cao, được đồng bộ khép kín thoả mãn niềm đam mê và những khát vọng hưởng thụ của giới thượng lưu, giàu có.

Với số lượng căn hộ giới hạn, chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để trang trí, sửa sang và sắp xếp mọi thứ trong căn hộ thực sự chỉn chu và sang trọng bao gồm những sản phẩm nội thất hàng đầu tại các nước trên thế giới.
Xem ngay: Bảng giá căn hộ Grandeur Palace
Căn hộ Duplex Grandeur Giảng Võ
Bên ngoài toà nhà ở ốp kính chịu lực giúp "chống ồn, chống nóng.."
Nhân dịp mở bán căn hộ Grandeur Palace Giảng Võ, chủ đầu tư cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng cực hấp dẫn dành cho cư dân tại dự án này. Grandeur Palace đích thực chính là biểu tượng sống mới thời thượng của Thủ đô.
LIÊN HỆ TƯ VẤN
0941 797 999