SẮP MỞ BÁN DỰ ÁN CHUNG CƯ GRANDEUR PALACE


Dự án Grandeur Palace 138 Giảng Võ tọa lạc tại vị trí tung tâm thủ đô Hà Nội, không những mang lại cuộc sống tiện ích đồng bộ cho toàn thể quý khách hàng mà còn mở ra một kênh đầu tư sinh lời, hiệu quả cho mọi nhà đầu tư.


Grandeur Palace – Sắp mở bán chính thức bởi chủ đầu tư 


Không phải một dự án “gạo cội” mà chỉ mới ra mắt cách đây không lâu trên thị trường bất động sản Hà Nội, nhưng dự án chung cư Grandeur Palace đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cùng sự ủng hộ nhiệt tình của giới đầu tư. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ đẳng cấp mà dự án còn thu hút khách hàng bởi lối kiến trúc tinh tế hiện đại hài hòa trong từng đường nét, kết hợp với đó là đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản khác nhau từ liền kề, chung cư hay căn hộ cao cấp giúp quý khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Không gian xung quanh dự án Grandeur Palace

Mặc dù chưa có thời gian mở bán chính thức nhưng chủ đầu tư dự án cũng đã thông báo rằng sẽ sớm cho mở bán dự án Grandeur Palace trong đầu năm 2018 này để không phụ lòng sự chờ đợi của quý khách hàng. 

Chính sách ưu đãi hấp dẫn 


Chủ đầu tư dự án 138B Giảng Võ cũng đưa ra vô vàn những chính sách hấp dẫn đi kèm với việc thông báo mở bán dự án để quý khách hàng có têm nhiều cơ hội để chọn lựa, đầu tư sản phẩm tại dự án. Đặc biệt, đối với những quý khách nào đăng kí đặt mua sớm sẽ được ưu tiên lựa chọn những căn hộ, liền kề đẹp, vị trí đắc địa tại dự án. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được đón nhận rất nhiều phần quà ưu đãi đến từ chủ đầu tư Văn Phú.

Với mức giá hợp lí chỉ từ 50 - 55 triệu đồng/m2 sẽ chẳng có lý do gì để quý khách hàng từ chối cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án chung cư 138B Giảng Võ.