Imperia Smart City - Thoả cơn khát căn hộ tầm trung tại Hà Nội

Imperia Smart City là sản phẩm chung cư cao cấp, thuộc đại đô thị thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo  MIK Group và Vingroup – hai Tập đoàn bất động sản lớn.

Có phải bạn đang mơ ước có một căn hộ sang trong nhưng lại vô cùng tiện nghi? Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, việc trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi ứng dụng khoa học – công nghệ không còn là giấc mơ xa vời. Và ngay tại Hà Nội, bạn cũng có thể có trải nghiệm đó nếu sở hữu một căn hộ chung cư tại Imperia Smart City.

Phối cảnh tổng thể Imperia Smart City

Vị trí địa lý thuận lợi


Do dự án nằm trong chủ trương mở rộng đô thị của UBND thành phố Hà Nội, nên dự án cũng được hưởng quyền lợi, chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó Imperia Smart City còn được chủ đầu tư đầu tư chất xám, quy hoạch hiện đại để trở thành một biểu tượng mới ở cửa ngõ phía Tây Nam thành phố.

Dự án Imperia tọa lạc ngay khu đất vô cùng rộng của hai phường Đại Mỗ và Tây Mỗ. Hai làn đường lớn rộng đến 50m kết nối thẳng đến nội thành Hà Nội sẽ biến giao thông nơi đây trở thành niềm vui cho cư dân.

Bên cạnh đó những dự án cũng gần với tuyến Metro số 6: Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi, sẽ là những gợi ý thú vị giúp bạn di chuyển nhanh hơn.
Ngoài ra chỉ với vài phút đi đường cư dân có thể tiếp cận ngay hàng loạt tụ điểm hành chính – văn hoá như Bảo tàng Hà Nội, svđ Quốc gia Mỹ Đình, nhiều cơ quan hành chính, văn phòng, thiên đường Bảo Sơn, Khu vườn Nhật, Đại học Sư Phạm Hà Nội,…. Đường đến sân bay Nội Bài dường như cũng dễ dàng hơn chỉ với 30 phút đi đường.

Đón đầu xu thế hệ sinh thái thông minh


Sự phát triển công nghệ được coi là một trong những nghiên cứu vĩ đại nhất, nhanh chóng nâng cao chất lượng sống cho người dân toàn cầu. Hòa chung với xu thế đó Imperia Smart City được coi là một sản phẩm được ứng dụng trí tuệ nhân tạo thành công nhất ở Việt Nam khi giành được hạng mục Nhà phát triển đô thị tốt nhất (Best Township Development) của cuộc thi danh giá International Property Award được tổ chức tại Nhật Bản.

Hệ sinh thái thông minh của Imperia bao gồm 4 phần chính: an ninh an toàn, vận hành đồng bộ, cộng đồng ưu tú, căn hộ thông minh, mở ra một cuộc sống hiện đại, tiện ích đến bất ngờ.

Căn hộ Smarthome tại MIK Tây Mỗ

Cụ thể, hệ thống an ninh của dự án an toàn tuyệt đối với hệ thống camera dày đặc tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo. Điều này sẽ giúp ban quản lý dễ dàng nhận diện khuôn mặt, biển số xe của những người lạ để đảm bảo chất lượng cuộc sống an toàn cho dân cư nơi đây.

Bên cạnh đó tại Imperia Smart City còn được lắp đặt ứng dụng giám sát chất lượng không khí, cập nhật tình hình giao thông trong khu vực. Bạn có thể kiểm tra những thông tin này ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình do chủ đầu tư cung cấp. Bạn cũng hoàn toàn tự chủ trong việc nắm bắt mọi thông tin nội khu ví dụ như chỗ trống trong bãi đỗ xe, đường đi thuận tiện nhất,… với tốc độ truy cập vô cùng mượt bởi hệ thống wifi đã phủ sóng toàn bộ dự án.

Căn hộ thông minh sẽ khiến bạn hoàn toàn thoải mái khi có thể điều khiển mọi hoạt động trong nhà chỉ với một cú click trên màn hình smartphone của mình.

Mức giá hấp dẫn, thanh toán thuận tiện


Dự án Imperia Smart City phát triển với 3 loại hình căn hộ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng từ độc thân đến có gia đình. Ba loại hình bao gồm căn hộ với 1 ngủ, căn hộ 2 ngủ và căn hộ 3 ngủ, diện tích căn hộ linh hoạt từ 25m2 đến 78m2. Giá bán của sản phẩm thuộc dòng trung chỉ vào khoảng 30 – 35 triệu/m2, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng đang muốn mua nhà.

Nội thất căn hộ Imperia Smart City MIK

Tiến độ thanh toán dự án cũng là một nỗi lo với khách, nắm bắt được tâm lý này nên chủ đầu tư đã giãn lộ trình thanh toán thành 7 đợt, giúp khách hàng có sự chuẩn bị tài chính được tốt nhất. Cụ thể:
  • Đặt cọc 100 triệu và ký hợp đồng đặt cọc
  • Thanh toán đợt 1: 25% giá trị căn hộ (7 ngày hoàn thành)
  • Thanh toán Đợt 2: 10% theo tiến độ xây dựng đến tầng 5.
  • Thanh toán đợt 3: 10% theo tiến độ xây dựng đến tầng 15.
  • Thanh toán đợt 4: 10% theo tiến độ xây dựng đến tầng 25.
  • Thanh toán đợt 5: 10% theo tiến độ xây dựng đến tầng 36.
  • Thanh toán đợt 6: 25% khi có thông báo bàn giao căn hộ.
  • Thanh toán đợt 7: 5% và nhận giấy chứng nhận sở hữu.

Imperia Smart City hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “thỏa mãn” được cơn khát căn hộ trong bối cảnh dân số của Hà Nội đang tăng lên theo cấp số nhân. Theo dõi ngay thông tin chi tiết tại: https://imperiasmartcitymik.vn/