Vì sao dự án The Matrix One có giá cao nhưng vẫn hút khách mua?

Từ khi mở bán The Matrix One luôn khẳng định được giá trị của mình nhờ vào việc chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo một chốn an cư chuẩn sang vời hàng ngàn tiện ích chuẩn sang tuy giá cao những vẫn thu hút đông đảo khách hàng và chủ đầu tư. 

Chung cư The Matrix One - Không chỉ riêng nhà mặt đất mới 


Khao khát của rất nhiều người việt là được sở hữu khu đất riêng và xây lên ngôi nhà mơ ước của mình. Tuy nhiên, tốc độ gia tăng dân số cao cùng với đó là mật độ dân cư đông đúc tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra nguồn cầu lớn cần đáp ứng, đây trở thành bài toán khó. 

Tổng thể dự án The Matrix One Mỹ Đình

Giữa thời điểm trên sự xuất hiện của chung cư cao cấp hạng sang đã giải quyết được bài toán này và loại hình sản phẩm này sẽ trở thành xu thế của các nước phát triển. Là một dự án chuẩn sang chung cư The Matrix One sẽ không còn những căn nhà mặt đất có giá đắt đỏ nhưng lại không tiện nghi thay vào đó là những căn hộ sang trọng, hiện đại và hàng ngàn tiện ích vượt trội, đa dạng mà còn sở hữu vị trí vàng khu vực phía Tây thủ đô. 

Các căn hộ siêu sang tuy có giá cao nhưng được bù lại nhiều tiện lợi, bạn sẽ không phải thực hiện nhiều khâu mua đất, xây nhà hay sắm sửa đồ đạc nội thất cho ngôi nhà. Bởi vậy nên phần lớn các gia đình hiện đại đã chuyển đổi sang sinh song tại các căn hộ chung cư cao cấp.  

Ngoài ra, tiềm năng mà The Matrix One được các chuyên gia đánh giá cao nhờ nhiều đặc điểm vượt trội như phương thức thanh toán linh hoạt, tính thanh khoản cao. Khách hàng muốn mua căn hộ tại đây có thể chi trả bằng nhiều cách, nhiều đợt cùng với chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư không nhất thiết phải thanh toán toàn bộ giá trị. 

Khi sở hữu căn hộ tại đây bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn đầu tư, bạn cho thuê sẽ sinh lời khi nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp đang phổ biến và sôi nổi trên thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và thị trường bất động sản phía Tây nói riêng. Nơi ở tương lai của bạn là nơi hội tụ nhiều điểm cộng với vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện đại chuẩn sang, không gian xanh phủ khắp dự án, cộng đồng dân cư văn minh và chủ đầu tư uy tín tâm huyết.
Đẳng cấp đến từ thương hiệu của MIK Group

Kiến trúc độc đáo toà nhà Matrix One Mễ Trì


Tham gia xu hướng của lối sống mới tại các đô thị có dòng sản phẩm siêu sàng đi kèm với tiềm năng sinh lời lớn, MIK Group với sản phẩm mới ra mắt The Matrix One đã được chuyên gia đánh gia cao trong việc tái tạo và định hình tiêu chuẩn sống sang mơi cho toàn bộ cư dân sống tại thành phố. Phải thú thật, một phần sức hút của dự án là đến từ uy tín của MIK Group trên thị trường, vốn đã có “máu mặt” trên thị trường bất động sản cùng thành công từ các dự án danh giá trong thời gian vừa qua.

The Matrix One sẽ cung cấp cho thị trường khu vực phía Tây thủ đô 1752 căn hộ chuẩn sang với phong cách thiết kế kiến trúc Tân cổ điển, dự án có tổng diện tích lên đến 20ha tọa lạc tại khu vực ngã tư Lê Quang Đạo. Nhờ hội tụ những yếu tố chuẩn sang nên dự án đã có mức giá xứng đáng với những tâm huyết và kiến trúc nổi bật khá đắt đỏ. Các cụ thường nói “tiền nào của nấy” The Matrix One cũng là minh chứng bởi trong dự án được quy hoạch đồng bộ từ vị trí đến mật độ xây dựng thấp. Căn hộ chung cư có thể vừa ở vừa có thể kinh doanh lấy lời.

Dự án còn gần Công viên rộng 14,4 ha, hồ điều hòa 2,5ha, các tiện ích xanh trong và ngoài dự án cùng tầm view trọn vẹn đường đua F1 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. The Matrix One được kỳ vọng trở thành tổ ấm hạnh phúc của nhiều gia đình.
Tiến Đạt
Nguồn matrixonemetri.com