Vì sao dự án HUD Melinh Central được nhà đầu tư đánh giá cao ?

Không chỉ kiến tạo nên một không gian thiên nhiên nhanh, dự án Hud Mê Linh nằm trong chuỗi nhà ở xã hội Thanh Lâm Đại Thịnh còn mang đến những chính sách cực kỳ hấp dẫn trong lần mở bán này. 

Vị trí thuận lợi 

Hud Mê Linh sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm hành chính huyện  Mê Linh, nơi quy tụ hàng loạt các công trình tầm cỡ, sang trọng và hiện đại bậc nhất. Nơi đây cũng là “cầu nối” cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm nội thành với mật độ giao thông khá ổn định qua cây cầu Thăng Long. 

Trực tiếp đấu giá dự án HUD Mê Linh


Chính vì thế, Hud Mê Linh là lựa chọn hàng đầu cho những cư dân thông thái – đối tượng khách hàng hạng sang luôn chọn cho mình lối sống khác biệt và đẳng cấp nhất. 

Giá bán cạnh tranh 

“Tấc đất tất vàng” là cụm từ chính xác nhất để miêu tả giá đất ngày càng leo thang ở nội đô trong thời buổi hiện nay. Qua một vài khảo sát chuyên môn, quỹ đất Hà Nội đang ngày càng khan hiếm do sự mọc lên như “nấm sau mưa” bởi hàng loạt các dự án chung cư, khu công nghiệp, trung tâm thương mại. Vì vậy, gánh nặng “mua nhà Hà Nội” ngày càng trĩu nặng với những người con xa quê lập nghiệp. 

Hiểu được những khó khăn vất vả ấy, dự án Hud Mê Linh ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho căn nhà mơ ước của bất cứ ai. Chỉ giao động trong khoảng 20 – 50 triệu/m2, khách hàng đã nhanh chóng tìm được cho mình một căn nhà trong mơ. Dự án sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, giao thông thuận tiện, chính là cơ hội mà bạn cần phải nắm bắt ngay ngày hôm này. 

Cơ hội “ngàn năm có một” cho các nhà đầu tư

Vẫn là câu nói “nơi nào có khó khăn, nơi đó có cơ hội”, khi thị trường bất động sản đang tạm lắng vì dịch bệnh thì đây cũng chính là khoảng thời gian đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư có nhạy bén.

Theo đánh giá sơ bộ thị trường, dự án Mê Linh Central đang nắm giữ 6 điểm vàng dưới đây: 

  • Vị trí giao thông thuận tiện 
  • Quy hoạch đồng bộ
  • Đa dạng sản phẩm nhà ở 
  • Chủ đầu tư uy tín 
  • Cơ sở hạ tầng bên trong đã hoàn thiện cơ bản 
  • Tiềm năng tăng giá lớn. 

Dưới đôi mắt tinh tường của các nhà đầu tư, đây chính là sản phẩm bất động sản nhất định không thể bỏ qua trong năm nay. 

HUD Melinh Central - Tổ ấm trong mơ của thế hệ trẻ 

Slogan “Sống xanh – sống có ích” được Hud Mê Linh Central đặt làm trọng tâm trong quá trình xây dựng công trình vĩ đại này. Đã gần hai năm kể từ khi cả thế giới phải đối mặt với đại dịch lớn nhất lịch sử nhân loại, sứ mệnh mang đến một môi trường sống lý tưởng, an toàn và lành mạnh đã được chủ đầu tư thực hiện vô cùng hoàn hảo. 

Biệt thự liền kề gần vành đai 4

Hud Mê Linh, hay còn được biết đến là khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh sẽ được sinh hoạt trong môi trường sống lý tưởng với mật độ xây dựng chỉ 40% trên tổng quy mô 55,3 hecta. Hệ sinh thái rộng lớn này bao gồm: công viên, đường dạo bộ, cây xanh, khu vui chơi trẻ em. Đây được xem là một trong những dự án nhà ở xã hội hiếm hoi sở hữu một không gian sống xanh tại phía Bắc Thủ đô. 

Được khởi công vào giữa năm 2019, sản phẩm nhà ở được dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2023 với số lượng quỹ căn đẹp nhất, được tuyển chọn kỹ càng. 

Quý khách hàng cùng nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm hiểu dự án hãy nhanh tay liên hệ để nhanh chóng sở hữu cho mình sản phẩm bất động sản đáng giá nhất năm 2022. 

Phương Trang

Theo www.hudmelinhcentral.com.vn